Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Động cơ hộp số Sati Việt Nam


Động cơ giảm tốc Sati Việt Nam – Hộp số động cơ Sati Việt Nam – Động cơ điện Sati Việt Nam – Motor Sati Việt Nam – Gearmotors Sati Việt Nam
Sati là một lĩnh vự quan trọng trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm truyền tải điện dùng trong công nghiệp.
Được thành lập vào năm 1974, Sati đã phát triển lên đến cấp bậc của công ty hàng đầu trong lĩnh vực của nó kết hợp 30 năm kinh nghiệm của mình với sự đổi mới. Điều gì làm cho Sati độc đáo là những xuất sắc trong dịch vụ và sự cống hiến không khoan nhượng với nhu cầu của khách hàng.
Hộp giảm tốc Sati tiêu chuẩn không chỉ đối với sự xuất sắc của dịch vụ của mình, mà còn cho các kỹ thuật của sản phẩm thiết kế đặc biệt . Đội ngũ có trình độ cao của chúng tôi, thông qua nghiên cứu khả thi chi tiết sâu sắc, các tuyển trạch viên và chọn các nhà sản xuất hàng đầu trên Ý hoặc trên thị trường châu Á và thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên tất cả các thành phần. Vâng kiểm tra thủ tục đa dạng hóa sản phẩm lớn nhất: cho Sati, đặc biệt là bình thường!
Ngoài hộp số của nó, SATI cung cấp khách hàng của mình một loạt các Động cơ điện ba pha không đồng bộ đơn tốc độ động cơ điện, trong các phiên bản với 2, 4 và 6 cực, trong phiên bản bích B5 hoặc B14, kích thước IEC 56 lên đến kích thước IEC 160, cho kết nối trực tiếp với hộp số hoặc, cách khác, phiên bản B3 chân tháo lắp.
Động cơ giảm tốc Sati Việt Nam chuyên về: Động cơ điện Sati, Động cơ hộp số Sati, Hộp giảm tốc trục vuông góc Sati, Hộp số liền hộp Sati, Bánh răng hộp số Sati, Ron đệm Sati, Phụ kiện Sati...
Thông tin sản phẩm Động cơ giảm tốc Sati:

Các động cơđiện được cung cấp bởi Sati được xây dựng để kích thước của tiêu chuẩn quốc tế: mặt bích, trục và gắn chân có kích thước theo kích thước quy định tại các tiêu chuẩn IEC 72-1 và IEC 34-7. Việc xây dựng cơ bị đóng cửa, thông gió bên ngoài và với một rotor lồng tự động cân bằng.
Tất cả các động cơ trong khoảng Sati được vết thương cho một kết nối sao / tam giác, trong đó điện áp cao là ngôi sao quanh co và điện áp thấp kết nối đồng bằng. Các động cơ lên ​​đến và bao gồm kích thước 100 hoạt động ở 230/400 V 50 Hz và chỉ có kích thước động cơ 112, 132 và 160 được vết thương tại 400/690 V, 50 Hz. Điện áp danh định của động cơ SATI (230/400 V - 50 Hz) thừa nhận một sự thay đổi ± 10%.
Hộp giảm tốc Type VKE và VKS
Hộp số kết hợp sâu, bao gồm hai hộp số trang bị trong cascade một sau khi khác, có nghĩa là để nói được sắp xếp theo hàng loạt một sau khi khác, theo cách như vậy mà tổng tỷ lệ giảm của đơn vị kết hợp là tương đương với sản phẩm của các tỷ lệ cá nhân trong hai giai đoạn đơn lẫn nhau được kết nối.
Tất cả các hộp số kết hợp có sẵn cả hai với đầu vào PAM, nói cách khác đã sẵn sàng để kết nối trực tiếp đến động cơ điện, và với trục đầu vào vững chắc cho kết nối với hộp số đầu vào.
Các sản phẩm định như sau:
• VKS kết hợp hộp số với PAM trước sắp xếp
• VKE kết hợp hộp số với trục đầu vào rắn
Type Variators SV
Các tốc độ variators loạt SV được sản xuất với vỏ bọc bằng nhôm cho kích thước 02,05 và 10 và gang nhà ở cho kích thước 20,30 and50.
Các tính năng chính
• Dễ dàng adjustement của quay tốc độ
• truyền Epicyclic cho tỷ lệ biến
• Output trước sắp xếp cho kết nối động cơ trực tiếp
• Pre sắp xếp cho chân B3 gắn cho kích thước 02,05 và 10.
Phụ kiện Sati
Các mặt bích được sử dụng để ghép hộp số với cơ thể khác, lần lượt được gắn với một mặt bích, để thực hiện một “khớp nối mặtbích”.
Nếu khớp nối trực tiếp với một mô-tơ điện là cần thiết, mặt bích nằm ở phía đầu vào của hộp số và được gọi là PAM (nối với động cơ Ready) mặt bích.
PAM mặt bích có thể B5 hoặc B14 (nhỏ hơn và nhỏ gọn hơn so với B5).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét